Du lịch Phan Thiết – Thành phố biển Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xanh biếc, những hàng dừa cao vút, mà nơi đây còn thu hút du khách với những danh thắng như: Lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pôshanư, bãi đá Ông Địa, rạn dừa Hàm Tiến… Đến với tour Phan Thiết, du khách sẽ có dịp chiêu ngưỡn nét đẹp hoang sơ từ phong cảnh đến những bãi biển chưa được khám phá, được thưởng thức những món ăn đậm chất miền biển,… Và tất cả những điểm đến hấp dẫn đó đều có trong hành trình tour du lịch Phan Thiết mà Du Lịch Việt đang mở bán trực tuyến vào các ngày trong tuần.

du lich phan thiet

Phan thiết được biết đến với hình ảnh những bãi biển trong xanh, những đồi cát bay trải dài, những hòn đảo lớn nhỏ. Một chuyến du lịch Phan Thiết ắt hẳn sẽ làm du khách tour Phan Thiết thích thú. Tìm đến một chốn thư giãn, quên đi những mệt mỏi muộn phiền trong cuộc sống, Phan Thiết chính là điểm đến giúp chúng ta có những được điều đó. Hôm nay tôi sẽ cùng các bạn nói về việc làm sao để có một tour du lịch Phan Thiết ấn tượng nhất nhé. 
Một chuyến du lịch biển đang chờ đón khách du lịch biển đến khám phá. Du lịch Phan Thiết đến với biển Đồi Dương du khách tour Phan Thiết sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng một bãi biển với bãi cát rộng lớn, nước biển trong xanh và được thỏa thích vui đùa trong các hoạt động thể thao, vui chơi trên biển như bóng chuyền bãi biển, bóng nước, đắp cát. 
Du lịch Phan Thiết chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về nền văn minh Chăm Pa khi đến với tháp chàm Poshanư. Đây là một công trình kiến trúc cổ độc đáo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những nét tinh xảo trong điêu khắc, những bức tường gạch đỏ…công trình này là sự minh chứng cho nền văn minh Chăm Pa hưng thịnh một thời. 
Chuyến du lịch Phan Thiết đến công viên tượng cát Forgotten Land thật là thú vị, mặc dù đã biết đến Phan Thiết là thế giới của những đồi cát, thế nhưng chỉ ở đây mới có những tác phẩm cát nghệ thuật thực thụ. Những tác phẩm này được mô phỏng những công trình kiến trúc của thế giới, những nhân vật nổi tiếng… 
Nhắc đến lâu đài rượu vang, có lẽ nghe hợp hơn với các quốc gia ở châu Âu. Thế nhưng trong chuyến du lịch Phan Thiết du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng một lâu đài rượu vang ở Việt Nam mang tên là RD. Lâu đài rượu vang RD là một nơi lưu trữ những loại rượu nổi tiếng của thế giới, và đến đây du khách Tour Phan Thiết cũng sẽ được chứng kiến quá trình làm rượu vang trong hầm rượu dưới lòng đất, và thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng. 
Nếu đã đi tour Du lịch Phan Thiết Hè 2021, bạn chắc chắn phải tìm đến lầu Ông Hoàng nơi mang trên mình bóng dáng nhà thơ nổi tiếng Hàn Mặc Tử. Đây là nơi mà nhà thơ này đã hẹn hò với người tình Mộng Cầm yêu kiều và từ đó, ông đã cho ra rất nhiều bài thơ nói về khung cảnh hữu tình của nơi này. 
Suối Tiên cũng là một điểm đến quen thuộc của nhiều tour du lịch Phan Thiết. Nó vốn dĩ chỉ là một khe nước nho nhỏ ở gần Hòn Rơm nhưng lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc: những dãy núi cát cao màu vàng và đỏ xen lẫn một bên; còn bên kia là những hàng cây, bụi cây xanh rậm rạp. Nếu đi tour du lịch hè Phan Thiết đến Suối Tiên, bạn sẽ thấy rất nhiều cặp đôi sắp đến đây chụp ảnh cưới lắm đấy. 
Đồi cát Bàu Trắng (hoặc cả Bàu Sen) cũng là điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ và cặp đôi. Đến những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Shin Min Ah hay So Ji Sub cũng phải lặn lội sang đây sống ảo thì bạn thấy nơi này nổi tiếng đến thế nào. Đặc biệt, đi tour Phan Thiết đến đây, bạn cũng nên chạy dọc con đường ven biển cực kỳ ấn tượng. Đây cũng là cung đường ưa thích của dân du lịch Phan Thiết hoặc dân phượt nữa đấy. 
Làng chài Mũi Né nói không ngoa có lẽ là một trong những cảnh tượng đẹp nhất mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong tour du lịch Phan Thiết của mình. Nếu đi dọc theo đường Huỳnh Thúc Kháng, bạn sẽ thấy bên cạnh những hàng dừa là những làng chài thấp thoáng.Bên cạnh đó, nổi lên trên làn nước xanh là những chiếc thuyền con con dập đềnh sóng nước, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng bình dị nhưng lại khó phai trong tâm trí. Ghé thăm làng chài vào bất kỳ buổi nào trong ngày, bạn sẽ thấy những vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt về cuộc sống dân chài lưới, về những con người thân thiện và chăm chỉ của vùng biển này.