Du lịch Mũi Né – Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái đẹp và nổi tiếng nhất của tỉnh Bình Thuận.Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, nơi đây còn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo với những bãi biển trải dài đầy nắng, là nơi lý tưởng để thư giãn, bỏ xa trốn thị thành đông đúc và náo nhiệt.
Nằm ẩn mình mình bên những bờ cát trắng trải dài, hòa mình cùng thiên nhiên đầy nắng và gió, Mũi Né hiện lên với vẻ dịu dàng và êm ả. Cùng với sóng biển rì rào và những dừa cong vút bao quanh, nét đẹp ấy lại càng trở nên ấn tượng và khó quên hơn bao giờ hết. Mũi Né đẹp nhất vào những tháng cuối năm. Tiết trời trong xanh, không khí yên lành, mát mẻ. Đây cũng là dịp thu hút đông đảo khách du lịch nhất trong năm. 


tour phan thiet


Du Lịch Mũi né Hè 2021


Làng chài Mũi Né nói không ngoa có lẽ là một trong những cảnh tượng đẹp nhất mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong tour Phan Thiết của mình. Nếu đi dọc theo đường Huỳnh Thúc Kháng, bạn sẽ thấy bên cạnh những hàng dừa là những làng chài thấp thoáng.Bên cạnh đó, nổi lên trên làn nước xanh là những chiếc thuyền con con dập đềnh sóng nước, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng bình dị nhưng lại khó phai trong tâm trí. Ghé thăm làng chài vào bất kỳ buổi nào trong ngày, bạn sẽ thấy những vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt về cuộc sống dân chài lưới, về những con người thân thiện và chăm chỉ của vùng biển này. 
Khi đến với tour Mũi Né, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị và bổ ích như: trượt cát, thi leo lên đồi cát. Ngoài ra, ghềnh đá Mũi Né cũng là một nơi mà du khách không nên bỏ qua. Nơi đây có nhiều mũi đá chồm ra biển đón sóng, cảnh vật rất đẹp và hùng vĩ. Xen kẽ giữa bãi đá dài hơn cây số là bãi cát nhỏ, phía trên đỉnh là miếu Bà Vàng, cuối bãi là Lăng ông Thạch Long thoáng mát, cảnh vật nên thơ. 
Bên cạnh những cảnh đẹp nên thơ và bình dị, Mũi Né thu hút du khách bởi những đặc trưng ẩm thực vùng biển vô cùng hấp dẫn và phong phú. Từ những món hải sản được chế biến cầu kỳ như gói cá, răng mực… đến những món ăn dân dã như bánh canh, bánh xèo, mỳ quảng… đều mang những dư vị rất riêng, khiến cho bất kỳ ai đã từng được thưởng thức đều có những ấn tượng khó quên. 
 – Bánh tráng cuốn dẻo : Món bánh này chỉ có bánh tráng, tóp mỡ, mắm ruốc, trứng cút thôi nhưng lại thơm ngon không thể tả được 
 – Gỏi hải sản : Món ăn này chủ yếu được làm từ cá đục, cá mai và cá suối hoặc các loại hải sản khác như ốc, mực… cực kỳ thơm ngon. 
 – Cá lồi xối mỡ : Cá lồi xối mỡ cũng làm ột món ăn khá độc đáo mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong tour du lịch Phan Thiết của mình. Cũng như gỏi cá mai, nếu bạn cuốn cá lồi với bánh tráng thì rất là ngon đấy. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở các quán ăn dọc bờ kè sông Cà Ty. 
 – Cá bò hòm : Nếu để cuốn bánh tráng, bạn cũng nên dùng thêm cá bò hòm. Loại cá này nhìn bề ngoài có vẻ khá là giống cá nóc nhưng thịt bên trong lại trắng phau phau, có nhiều sớ dọc. Khi ăn vào, bạn thấy thịt có hương vị đôi chút gợi nhớ đến thịt gà và đặc biệt gần như rất khó thấy mùi cá. 
 – Lẩu thả : Mới nghe qua bạn thấy món ăn này có cái tên thật lạ kỳ phải không nào. Đây cũng là món ăn khoái khẩu mà khách du lịch Phan Thiết nào tới đây cũng phải nếm thử một lần. Món ăn này được làm chủ yếu từ các loại cá như cá mai, cá suốt, cá đục cùng nhiều loại ra khác nhau. Như cái tên cũng nó, hương vị cũng lạ không hề kém cạnh và đảm bảo ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi không thôi. 
 – Bánh rế Phan Thiết : Món bánh này cũng là quà lưu niệm lý tưởng cho tour du lịch Phan Thiết của bạn. Bánh có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt và hương vị ngon quyến rũ chẳng kém. Hơn nữa, bạn có thể bảo quản món bánh này được rất lâu nên không lo bị hư khi đi đường xa. 
 – Dông nướng : Đối với xứ cát này, dông là một loại đặc sản cực kỳ độc đáo. Từ dông, người ta có thể chế biến ra nhiều món ăn khác nhau. Ngon nhất phải kể đến dông nướng, món ăn không bao giờ thiếu trên thực đơn của bất cứ quán ăn nào, đặc biệt là các quán nhậu. Đi tour Phan Thiết, bạn đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé.
 – Phở khuya Lạc Hà : Nếu bạn lỡ đi chơi về khuya quá mà không biết tìm đâu để thỏa cơn đói, hãy ghé qua phở khuya Lạc Hà. Còn gì tuyệt bằng khi vừa mệt, vừa đói lại được xì xụp một tô phở nóng hổi, thơm ngon khó cưỡng đúng không nào. Rất nhiều khách tour du lịch Phan Thiết đều biết đến quán ăn này và luôn ghé quán khi đi chơi đêm đấy.