Tour du lịch trong nước luôn được công ty Du Lịch Việt sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc, mọi nơi, luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng nhất cho du khách sau mỗi chuyến tham quan.



Chương trình du lịch trong nước luôn là lựa chọn hàng đầu và tuyệt vời. Việt Nam có đường bờ biển dài hơn 3260km, cùng những khu bảo tồn thiên nhiên, những thành phố xa hoa nhộn nhịp, những di tích lịch sử hào hùng xa xưa, cùng nên ăn hóa độc đáo hấp dẫn, với một danh sách dài những món ăn ngon, nước ta có tất cả nhưng điều tuyệt vời này. Với lịch trình dày, khởi hành đúng thời gian cam kết, vì vậy du lịch trong nước luôn được công ty Du Lịch Việt sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc, mọi nơi, luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng nhất cho du khách sau mỗi chuyến tham quan.


Danh sách những điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất năm 2021


Danh sách những điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất năm 2021


Danh sách những điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất năm 2021


Tổng hợp chương trình đi du lịch hè trong nước 2021 với những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Chương trình tour du lịch trong nước tại công ty Du Lịch Việt đã chọn lọc kỹ càng, khảo sát trước nhằm đem lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ, thú vị. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn thu hút khác du lịch qua các tour du lịch trong nước như: du lịch Nha Trang, du lịch Sapa, du lịch Đà Nẵng hay những chuyến du lịch hè trong nước đến Miền Tây sông nước,…


Thủ Đô Hà Nội


Du khách đi tour du lịch trong nước đã một lần đến với Hà Nội, chắc chắn không thể quên được hình ảnh thủ đô với nhiều công trình kiến trúc cổ vô cùng độc đáo, những khu phố cổ, những mùa hoa say đắm cùng những gánh hàng rong đi về trên phố. Không chỉ vậy, đây còn là nơi hội tụ nhiều địa danh văn hóa, lịch sử nổi tiếng lâu đời như Lăng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, cùng chùa Trấn Quốc.

Nếu du khách đi tour du lịch hè trong nước yêu thích sự cổ kính, sự lãng mạn, muốn được tận hưởng không gian yên bình hay chỉ đơn giản là muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng thủ đô thì Cầu Long Biên, Hồ Gươm, Hồ Tây , công viên Thủ Lệ là những địa danh mà du khách nên ghé qua trong chuyến du lịch Hà Nội nhé.

Và điều đặc biệt nữa khi du khách đi tour du lịch hè trong nước 2021 đến Hà Nội, thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản tại đất cố đô này nhé như món phở, bánh Tôm Hồ Tây, bún đậu mắm tôm hay là món chả cá Lã Vọng, cùng nhiều món ăn đặc sản khác nữa,…


Sapa – Thành phố trong sương


Sapa – Thành phố trong sương


Sapa – Thành phố trong sương


Sapa một thị trấn ẩn mình trong biển mây ngàn nơi vùng cao Tây Bắc. Nơi đây đã quá quen thuộc và nổi tiếng với những du khách yêu tour du lịch trong nước, đặc biệt là du lịch đến vùng cao của nước ta. Đến với Sapa, du khách sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời nơi khí hậu trong lành và chiêm ngưỡng khung cảnh núi đồi trập trùng thơ mộng. Giữa không gian xanh mát mẻ của rừng cây, cùng những biển hoa dịu dàng, mênh mông dưới bầu trời xanh cao vời vợi. Để tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động, rực rỡ là những tà váy sắc màu của các cô gái hay những em bé đồng bào dân tộc. Đây quả thật là một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà bất cứ du khách nào lỡ ghé qua một lần đều ghi nhớ mãi.

Những tour du lịch trong nước đi Sapa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tham quan những bản làng dân tộc tựa như tranh. Không chỉ thế, du khách đi tour trong nước còn được tham gia phiên chợ của đồng bào dân tộc người H’Mông, Dao Đỏ, Tày, Thái. Cùng biết bao địa danh thiên nhiên nổi tiếng như Cầu Mây, bản Cát Cát, thác bạc và đặc biệt là du khách sẽ được tham quan Fansipan – nóc Nhà Đông Dương có độ cao 3.143m sẽ là trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho du khách nhé.


Nha Trang


Để xứng danh với tên gọi của nó “ Hòn Ngọc Viễn Đông” , thành phố biển Nha Trang đã làm cho bất cứ du khách nào khi đặt chân tới đều ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên phong phú đa dạng biển xanh, cát trắng , nắng vàng, con sóng êm dịu. Cũng như giá trị văn hóa lâu đời, khí hậu ôn hòa của vùng dải đất miền Trung này. Đến với Nha Trang, du khách đi tour hè trong nước sẽ tha hồ nhìn ngắm khám phá hệ thống biển đảo vô cùng phong phú như hòn Mun, hòn Tằm vịnh Vân Phong, hay các danh lam thắng cảnh cùng những công trình kiến trúc độc đáo như tháp bà Ponagar, nhà thờ Đá, chùa Long Sơn.

Ngoài ra, du khách đi tour hè trong nước 2021 có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng ở các vùng lân cận như Bình ba, Bình Hưng, Bãi Dài, Biển Dốc Lết, Bình Lập. Khi đã có dịp đặt chân tới vùng biển xinh đẹp này, du khách không thể bỏ qua các loại hải sản tươi ngon, cùng những món ăn đặc sản khác như nem nướng Ninh Hòa, hay yến sào để làm quà cho gia đình người thân bạn bè.

Những điểm tham quan tour trong nước của công ty Du Lịch Việt chúng tôi luôn đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo, không chỉ đơn thuần là tham quan các danh lam thắng cảnh, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị theo văn hóa của người dân địa phương. Không chỉ vậy, tour trong nước luôn đa dạng loại hình từ tour trọn gói cho đến những tour ghép lẽ. Vì vậy, hãy nhanh tay chọn cho mình một tour trong nước để tham quan trải nghiệm các danh lam thắng của Việt Nam nhé.